Đại lý thảm trải sàn giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu tìm nguồn nhập hàng uy tín để làm đại lý thảm trải sàn. Tuy nhiên bạn vẫn đang khá băn khoăn chưa biết địa chỉ nguồn hàng nào thực sự uy tín về chất lượng và hợp lý về giá cả. Vấn đề này khiến bạn suy nghĩ rất nhiều nhưng vẫn chưa có lời giải. Đến với MHKB Group mọi vấn đề thắc mắc và khó khăn của bạn sẽ được tháo gỡ. Chúng tôi cam kết là tổng đại lý cung cấp thảm trải sàn giá rẻ nhất tại Hà Nội.

tham-trai-san-gia-re
Thảm trải sàn khách sạn

Tại sao MHKB Group là nhà phân phối thảm trải sàn hàng đầu Việt Nam?

Không ít các trường hợp, người tiêu dùng bị những cửa hàng, đại lý thảm trải sàn thiếu uy tín cung cấp những sản phẩm kém chất lượng. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tệ hại khiến khách hàng mất niềm tin. Kéo theo đó là những hệ lụy nghiêm trọng để lại cho những cửa hàng, đại lý thảm trải sàn chính hãng, uy tín phải gánh chịu.

Để khách hàng lựa chọn và tin dùng sản phẩm của mình đó là cả quá trình nỗ lực của mỗi đại lý, công ty. Gồm rất nhiều yếu tố liên quan đến cả sản phẩm và dịch vụ, mà các đại lý thảm trải sàn cần phải cố gắng hoàn thiện. Chính vì vậy, từ khâu tìm đầu vào cho các mặt hàng kinh doanh, đại lý cần tìm nhà cung cấp uy tín về nguồn gốc xuất xứ, giá cả phù hợp với tập khách hàng mình hướng tới. Khi tìm đại lý thảm trải sàn bạn cần quan tâm các yếu tố để đảm bảo thu hút được khách hàng nhằm tăng doanh thu. Vì chỉ khi làm hài lòng khách hàng thì bạn mới là người kinh doanh thành công. Vậy khi tìm kiếm đại lý thảm trải sàn bạn sẽ cần quan tâm những điều gì?

Đại lý thảm trải sàn lớn cần có kho mẫu đa dạng, nhiều mẫu mã

Một nhà cung cấp thảm trải sàn lớn sẽ phải có kho mẫu đa dạng, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với kho hàng sẵn lên đến hơn 10.000m2 tại nội thành Hà Nội, luôn đáp ứng được thời gian giao hàng, các đại lý có thể trực tiếp đến xem các mẫu.

Với hệ thống kho lên tới hơn 10.000m2 tại Hà Nội và Tp.HCM và có hàng nghìn các thiết kế đủ màu sắc hoa văn mang tới nhiều lựa chọn cho các đại lý.
Về mục đích sử dụng chúng tôi chia thành 3 loại chính, đó là: Thảm trải sàn gia đình, thảm trải sàn văn phòng và cuối cùng là thảm trải sàn khách sạn.
Về mẫu mã được chia thành 4 loại thảm chính: Thảm Axminster, thảm Wilton, thảm trải sàn nylon in hoa, thảm dệt tay thủ công ( chất liệu len lông cừu ).
Tất cả những mẫu mã của chúng tôi đều có thể sản xuất tùy theo mức giá phù hợp với nhu cầu của chủ đầu tư . Từ thảm trải sàn giá rẻ dành cho các hộ gia đình đến thảm trải sàn cao cấp dành cho các phòng hội nghị, các đại sảnh của khách hàng lớn.
Không những thế, các sản phẩm của chúng tôi đều đáp ứng được các tiêu chuẩn của hiệp hội thảm quốc tế. Mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Ngoài kho mẫu đa dạng có sẵn thì sự khác biệt mà bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở các đơn vị cung cấp khác. Đó là MHKB Group nhận đặt thảm theo mẫu của khách hàng tự thiết kế. Chính vì thế, bạn không cần lo ngại ít mẫu, thiếu mẫu, hàng nghèo nàn khi hợp tác với chúng tôi.

Nguồn gốc hàng hoá rõ ràng

100% sản phẩm chúng tôi cung cấp trên thị trường đều có C.O – C.Q chứng nhận và có đi kèm với những giấy tờ, hoá đơn rõ ràng. Đây chính là bằng chứng cam kết với bạn và khách hàng của bạn, khi bạn lựa chọn kinh doanh thảm trải sản của MHKB.

Chất lượng hoàn hảo đúng giá tiền

tham-trai-san-gia-re
Xưởng sản xuất tại Trung Quốc và Kho thảm sẵn tại Hà Nội

Tất cả những đơn hàng cung cấp đến các đại lý thảm trải sàn trên mọi miền đất nước đều được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng. Trước mỗi giao dịch bạn sẽ được kiểm tra đơn hàng nên mọi vấn để phát sinh sẽ được chúng tôi giải quyết để tránh trường hợp không đáng có do lỗi sản phẩm gây ra.

Không đứng ở vị trí tiên phong trong ngành thảm trải sàn về chất lượng cũng như mẫu mã. MHKB còn cung cấp giá cho các đại lý trên toàn quốc mức giá cạnh tranh nhất so với thị trường. Là một nhà kinh doanh một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn thành công đó chính là sự cạnh tranh về giá. Tại MHKB, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhiều hơn thế để bạn thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Đó là tổ hợp giá cả, chất lượng và dịch vụ đi kèm, 3 yếu tố then chốt đem đến sự thành công.

Xem thêm: Dịch vụ tư vấn thi công thảm trải sàn 

Chính sách ưu đãi

Sẵn sàng đổi trả hàng hoàn toàn miễn phí khi đại lý hay khách hàng phát hiện ra lỗi. Để mang lại lợi ích tốt nhất cho quý khách, MHKB còn hợp lực cùng quý đại lý, nội thất tính toán lên phương án sản xuất sao cho giảm chi phí hao hụt thấp nhất. Cung cấp cho quý khách những bản thiết kế 2D phối thảm lên trên mặt bằng, lên phương án màu sắc và họa tiết chi tiết để quý khách có thể đấu thầu các công trình được dễ dàng nhất. Đây là điều mà MHKB Group tự hào vì ở Việt Nam chỉ có chúng tôi làm được.

Với hệ thống các đại lý thảm trải sàn lớn nhỏ khắp cả nước, MHKB Group tự hào là nhà cung cấp thảm trải sàn giá rẻ, uy tín và đáng hợp tác nhất tại Hà Nội. Với thế mạnh về kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thảm trải sàn, hiểu sâu từng thị trường ngách trong ngành hàng đã giúp chúng tôi kết nối được hệ thống rộng khắp các đại lý trên toàn quốc.

Với những chia sẻ này, hy vọng các đại lý hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác với MHKB Group.

Tham khảo: Thông tin chính sách đại lý trong bài giới thiệu công ty MHKB Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *