Hệ thống xưởng sản xuất trực tiếp đặt tại Trung Quốc của MHKB

Những lưu ý báu quý khi lựa chọn đơn vị phân phối thảm chất lượng

Thảm trải sàn từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong nhiều công trình như khách sạn, nhà hàng,…. Tuy nhiên để lựa chọn được những chất liệu thảm chất lượng cao cấp với độ bền và tuổi thọ lâu dài thì không phải điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những lưu ý được đưa ra từ kinh nghiệm và chuyên môn của MHKB chúng tôi, giúp bạn lựa chọn được nhà phân phối thảm trải sàn uy tín, chất lượng.

Lựa chọn đơn vị phân phối uy tín, chất lượng.

  • Đối với bất cứ ngành nghề kinh doanh nào thì đơn vị phân phối sản phẩm đều phải cung cấp được giấy phép kinh doanh, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng sản phẩm. Nhờ có những giấy tờ đó, chúng ta có thể yên tâm không lo về nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Giá cả cũng là một trong những yếu tố cực kỳ cạnh tranh trên thị trường. Nhưng đi kèm giá tốt thì chất lượng sản phẩm phải luôn được đảm bảo.
  • Cuối cùng là các chính sách hỗ trợ khách hàng. Với các công ty nội thất mới hoặc ít kinh nghiệm, chính sách hỗ trợ khách hàng tận tâm từ nhà phân phối phân luôn là điều cần thiết.

MHKB Group – Đơn vị phân phối thảm chất lượng

Công ty TNHH XNK & Trang trí nội thất quốc tế MHKB được thành lập từ năm 2007, tiền thân là Minh Hòa Carpet. Chúng tôi chuyên về lĩnh vực thảm trải sàn cao cấp. Trải qua 13 năm hoạt động và phát triển, MHKB Carpet là một trong những nhà cung cấp thảm trải sàn chất lượng cao số một tại Việt Nam. Sản xuất – Tư vấn chuyên nghiệp – Thi công – Giá gốc là những thế mạnh của Công ty TNHH XNK & Trang trí nội thất quốc tế MHKB. Do đó, chúng tôi luôn tự tin chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất, đặc biệt là các công ty nội thất đấu thầu các dự án lớn.

Không phải tự nhiên mà suốt hơn 10 năm qua, MHKB luôn là đơn vị phân phối – sản xuất – thi công thảm trải sàn cao cấp số 1 tại Việt Nam. Đó là vì:

  • Tất cả sản phẩm MHKB cung cấp cho các đại lý, các công ty nội thất, các công trình đều có đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng. Từ đó đánh bay nỗi lo về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường hiện nay.

Giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, kiểm định chất lượng của MHKB

Giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, kiểm định chất lượng của MHKB.

  • Với thế mạnh là có xưởng sản xuất trực tiếp đặt tại Trung Quốc, các khâu từ đặt hàng, sản xuất và vận chuyển đều không qua bên thứ ba nên giá thành luôn luôn tốt nhất, đảm bảo cạnh tranh với thị trường. Đây là một trong những lý do khiến khách hàng trong và ngoài nước đến với MHKB Group.

Hệ thống xưởng sản xuất trực tiếp đặt tại Trung Quốc của MHKB

Hệ thống xưởng sản xuất trực tiếp đặt tại Trung Quốc của MHKB.

  • Cùng đội ngũ kỹ sư và chuyên viên chuyên nghiệp, chúng tôi tạo ra những  bản vẽ 2D phác họa rõ nét đường nét hoa văn theo mặt bằng thực tế. Đem lại cái nhìn tổng quan nhất về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Hơn nữa chúng tôi tính toán sao cho giảm chi phí hao hụt đến mức tối đa. Từ đó đề ra phương án tiết kiệm nhất cho chủ đầu tư.

Đội ngũ kỹ sư, chuyên viên đang tư vấn cho khách hàng

Đội ngũ kỹ sư, chuyên viên đang tư vấn cho khách hàng

  • Ngoài ra, có xưởng sản xuất trực tiếp cũng với dàn máy móc hiện đại, MHKB còn sản xuất được thảm với chất liệu, hoa văn, màu sắc, kích thước mà quý khách hàng yêu cầu. Đây là điều mà không phải ở Việt Nam đơn vị nào cũng có thể làm được. Chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này!

Qua bài viết trên, hy vọng các bạn có thể hiểu hơn về Công ty TNHH XNK & Trang trí nội thất quốc tế MHKB chúng tôi. Để biết thêm mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH XNK & Trang trí nội thất quốc tế MH-KB

Hotline: 084.691.8888

Email: info@mhkbgroup.vn

Website: https://mhkbgroup.vn/

Địa chỉ văn phòng: 390 Nguyễn Văn Cừ – Berriver No.03 – Tòa B phòng 412 – Quận Long Biên – TP Hà Nội – Việt Nam

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *