Đội ngũ kỹ sư, chuyên viên của MHKB được đào tạo kỹ lưỡng

Nhà phân phối thảm Trung Quốc uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Thảm trải sàn hiện là mặt hàng đang rất được ưa chuộng ở các trung tâm hội nghị, trung tâm tiệc cưới, các nhà hàng, khách sạn từ bình dân đến cao cấp,…  bởi những tính năng vượt trội cũng như tăng thẩm mỹ. Do đó, kinh doanh thảm trải sàn hiện đang là ngành có tiềm năng rất lớn đối với thị trường Việt Nam. Thế nhưng các bạn đang băn khoăn chưa biết bắt đầu từ đâu, chưa biết nguồn hàng như thế nào, chưa biết nhà phân phối thảm Trung Quốc nào uy tín, chất lượng? Vậy hãy tìm hiểu nhà phân phối thảm Trung Quốc uy tín số một tại Việt Nam, đó chính là MHKB Group qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về MHKB Group – Nhà phân phối thảm Trung Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam.

MHKB Group – Tiền thân là Minh Hòa Carpet đứng vững tại thị trường Việt Nam từ những năm 2007 đến nay, được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều tập đoàn xưởng sản xuất thảm tại Trung Quốc. MH-KB Group ra đời và thành lập tổng công ty tại thành phố Hà Nội & thành phố Hồ Chí Minh. Trong những năm vừa qua MH-KB Group luôn luôn đứng trên quan điểm: Mong muốn của khách hàng là mục tiêu phấn đấu cho công ty.

Nhà phân phối thảm uy tín

MHKB chuyên cung cấp thảm trải sàn cho các công trình gồm: thảm khách sạn, thảm trung tâm hội nghị, thảm công trình, thảm tiệc cưới, thảm hành lang, thảm văn phòng. MHKB Carpet luôn hướng tới sự hợp tác thành công với mọi đối tác trong và ngoài nước với các dịch vụ tư vấn, thiết kế & thi công chuyên nghiệp. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ quý đại lý, quý khách hàng trên toàn quốc.

Thế mạnh của MHKB Group.

Sản xuất – Tư vấn chuyên nghiệp – Thi công – Giá gốc. Thế mạnh của Công ty TNHH XNK & Trang trí nội thất quốc tế MHKB gói gọn trong 4 từ đó. Ngắn gọn nhưng đã thể hiện hết những gì mà quý khách hàng, quý đại lý mong chờ từ một nhà phân phối thảm Trung Quốc uy tín số một Việt Nam, một tổng kho thảm trải sàn đứng đầu tại Hà Nội.

  • Sản Xuất: Với thế mạnh là có xưởng sản xuất đặt tại Trung Quốc, cùng với hệ thống máy móc sản xuất hiện đại nhất, chất liệu được kiểm định, các khâu sản xuất đều được giám sát nghiêm ngặt để có sản phẩm với chất lượng tốt nhất đến khách hàng. MHKB luôn hướng tới phương châm:”Khách hàng cần là có, khách hàng muốn là được.” vì thế chúng tôi sản xuất được thảm trải sàn với kích thước, chất liệu, hoa văn. màu sắc mà quý khách yêu cầu. Đây là điều mà không phải đơn vị nào ở Việt Nam cũng làm được. Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này.

Xưởng sản xuất trực tiếp của MHKB Group

Xưởng sản xuất trực tiếp của MHKB Group

  • Tư Vấn Chuyên Nghiệp: Với đội ngũ kỹ sư và chuyên viên chuyên nghiệp được đào tạo kỹ lưỡng, chúng tôi tạo ra những bản vẽ 2D phác họa rõ nét đường nét hoa văn theo mặt bằng thực tế. Đem lại cái nhìn tổng quan nhất về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Hơn nữa chúng tôi  tính toán sao cho giảm chi phí hao hụt đến mức tối đa. Từ đó đưa ra phương án tiết kiệm nhất tiết kiệm nhất cho chủ đầu tư. Chính thế mạnh này đã thu hút được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đến với MHKB Group.

Đội ngũ kỹ sư, chuyên viên của MHKB được đào tạo kỹ lưỡng

Đội ngũ kỹ sư, chuyên viên của MHKB được đào tạo kỹ lưỡng

  • Giá Gốc: Vì có xưởng sản xuất đặt tại Trung Quốc nên tất cả các khâu như sản xuất, vận chuyển không qua bên thứ ba vì vậy giá thành từ chúng tôi luôn luôn đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường. Hơn nữa, tất cả các sản phẩm từ MHKB đều có giấy chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy kiểm định chất lượng, vì thế nên quý khách hàng sẽ không còn nỗi lo về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Thi Công: Đội ngũ thợ thi công của MHKB Group được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đảm bảo sự trải nghiệm tốt nhất của khách hàng với sản phẩm của MHKB Group. Hơn nữa, một đặc điểm thu hút rất nhiều khách hàng trong nước và quốc tế đến với MHKB đó chính là đội ngũ thợ thi công luôn đảm bảo tiến độ như trong hợp đồng đã ký kết.

Đội ngũ thợ thi công được đào tạo bài bản của MHKB

Với 4 thế mạnh này MHKB tự tin chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất, đặc biệt là các công ty nội thất đấu thầu các dự án lớn. Hy vọng qua bài viết này, quý khách hàng có thể hiểu hơn về MHKB Group – nhà phân phối thảm Trung Quốc uy tín, chất lượng số 1 tại Việt Nam.

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH XNK & Trang trí nội thất quốc tế MH-KB

Hotline: 084.691.8888

Email: info@mhkbgroup.vn

Website: https://mhkbgroup.vn/

Địa chỉ văn phòng: 390 Nguyễn Văn Cừ – Berriver No.03 – Tòa B phòng 412 – Quận Long Biên – TP Hà Nội – Việt Nam

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *