Lựa chọn họa tiết thảm trải sảnh phù hợp với không gian

Ngày nay nhu cầu tổ chức sự kiện tại các trung tâm hội nghị, trung tâm tiệc cưới hay nhà hàng càng lớn. Vì thế nhu cầu làm thảm trải sàn cho sảnh chính của trung tâm hội nghị, tiệc cưới hay nhà hàng, khách sạn càng tăng. Nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn chất liệu, hoa văn, họa tiết thảm trải sảnh phù hợp với không gian. Qua bài viết dưới đây, MHKB Group có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất – cung cấp – thi công thảm trải sàn cao cấp sẽ chia sẻ một vài bí quyết để lựa chọn thảm trải sàn phù hợp với không gian sảnh chính.

Lựa chọn họa tiết thảm trải sảnh phù hợp với không gian

Hoa văn, họa tiết, màu sắc – điều tạo ấn tượng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của bạn! Với mỗi mục đích phục vụ khác nhau của mỗi không gian như trung tâm hội nghị chuyên phục vụ các hội nghị, hội thảo, họp báo,… trung tâm tiệc cưới thì chuyên tổ chứ tiệc cưới, mừng thọ,… thì chúng ta có cách lựa chọn họa tiết thảm trải sảnh phù hợp với không gian.

  • Trung tâm hội nghị: tại đây là nơi diễn ra các hội nghị, hội thảo, họp báo… với không khí trang nghiêm, nội thất không gian trang trọng, không gian rộng. Vì thế nên chọn những gam màu sắc trung tính, nhẹ nhàng, tạo sự thoải mái, bớt đi sự căng thẳng. Vì trung tâm hội nghị là không gian rất rộng nên cần lựa chọn hoa văn, họa tiết với đường kính lớn để tránh bị rối mắt.

Lựa chọn họa tiết thảm trải sảnh phù hợp với không gian

Thảm trải trung tâm hội nghị

  • Trung tâm tiệc cưới: đây là nơi tổ chức đám cưới với không khí vui vẻ, thoải mái nhất nhưng không vì thế mà lựa chọn màu qua loa. Với không khí vui tươi, lãng mạn mà không kém phần trang trọng, ta nên chọn gam màu sắc tươi, sáng để tạo không khí nhộn nhịp, tươi mới cho không gian. Ngoài ra nên lựa chọn kiểu hoa văn hiện đại, đơn giản, nhẹ nhàng để phù hợp phong cách hiện đại của đám cưới.

 Thảm trải trung tâm tiệc cưới

Thảm trải trung tâm tiệc cưới

  • Sảnh chính nhà hàng – khách sạn: Đối với không gian chuyên phục vụ khách lẻ như thế này ta cần tạo cho quan khách ấn tượng ngay từ khi đặt chân vào sảnh. Tùy từng phong cách bày trí đồ nội thất của không gian mà ta có thể lựa chọn thảm trải sàn với phong cách cổ điển hoặc hiện đại. Nhưng nên chọn những gam màu nền tối một chút, sẽ tạo nên sự sang trọng hơn cho không gian. Ngoài ra, với màu nên tối, ta có thể lựa chọn hoa văn, họa tiết với gam màu trung tính để hòa trộn được vào không gian sang trọng. Tạo ấn tượng cho khách hàng ngay từ khi bước vào sảnh.

Khéo léo lựa chọn chất liệu của thảm trải sàn cho từng không gian.

Thảm trải chính nhà hàng – khách sạn

Khéo léo lựa chọn chất liệu của thảm trải sàn cho từng không gian.

Chất liệu là yếu tố quyết định sự trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ! Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất – cung cấp – thi công thảm trải sàn tại Việt Nam, MHKB Group đề xuất cho các bạn một vài chất liệu mà rất nhiều khách hàng ưa chộng và sử dụng của MHKB trong suốt những năm vừa qua:

  • Thảm trải sàn dệt tay thủ công: Thảm bắn lỗ thủ công  dùng len nguyên chất và lụa thật làm vật liệu, sau đó trải qua hơn mười công đoạn từ thiết kế họa tiết, phối màu, nhuộm sợi, treo vải, bắn lỗ thủ công, bôi keo, treo vải nền, làm phẳng thảm, cắt tấm thảm, chỉnh sửa.. để tạo thành. Dệt thảm bằng phương pháp thủ công. Từ chất liệu là len và lụa là 2 chất liệu chính thì thảm trải sàn thủ công là một lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ trong gia đình, phòng họp,…

Trung tâm hội nghị sử dụng thảm Dệt tay cao cấp của MHKB   Trung tâm hội nghị sử dụng thảm Dệt tay cao cấp của MHKB

  •  Thảm trải sàn Axminster: có bề mặt thảm nhẵn, đầy đặn, mang phong cách quý tộc, đạt được tiêu chuẩn quốc tế. Có độ duy trì bên ngoài tốt, bền, ổn định, thoải mái, độ bền cao. Thảm sử dụng chất liệu 80% len chất lượng cao, 20% nylon. Trong đó, len là sợi protein tự nhiên, do bản thân sợi này có tính năng hút ẩm tốt, cuộn cong tốt và được phủ bởi các vảy, dễ nhuộm màu. Chính vì vậy, thảm trải sàn Axminster có tính năng ổn định và hiệu quả sử dụng mà các thảm sợi hóa học khác không có được. Thảm đặc biệt thích hợp để trang trí mặt sàn cho các khu vực trung và cao cấp như khách sạn, nhà hàng cao cấp, lối đi, sảnh tiệc, quán bar, phòng họp, khu vực chung.

Trung tâm tiệc cưới sử dụng thảm cao cấp Axminster của MHKB

Trung tâm tiệc cưới sử dụng thảm cao cấp Axminster của MHKB

  • Thảm trải sàn Nylon in hoa: Thảm in hoa có nguyên liệu chính là nylon, nó có các đặc điểm như độ đàn hồi tốt, độ bền màu cao, chống nấm mốc, chống côn trùng, có tính ổn định hóa học tốt và chịu mòn cao. MHKB sử dụng máy in ZIMMER Áo do công ty sản xuất, là hệ thống thiết kế độc lập, sử dụng van điện từ tốc độ cao để ép bột màu thành dạng điểm phun lên trên thảm. Đây là 1 sự lựa chọn tốt nhất cho các nhà hàng, quán cà phê, và có thể dùng cho các khu vực như: phòng khách, văn phòng, hành lang nhà hàng, khách sạn.

Sảnh khách sạn sử dụng thảm cao cấp Nylon in hoa của MHKB

Sảnh khách sạn sử dụng thảm cao cấp Nylon in hoa của MHKB

Qua bài viết trên, hy vọng các bạn đã có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn chất liệu, hoa văn, họa tiết thảm trải sàn cho không gian của mình.  Để biết thêm mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH XNK & Trang trí nội thất quốc tế MH-KB

Hotline: 084.691.8888

Email: info@mhkbgroup.vn

Website: https://mhkbgroup.vn/

Địa chỉ văn phòng: 390 Nguyễn Văn Cừ –  Berriver No.03 – Tòa B phòng 412 – Quận Long Biên – TP Hà Nội – Việt Nam.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *